Khuyến nghị sử dụng dịch vụ công trực tuyến để gửi hồ sơ và nhận kết quả qua bưu chính công ích
Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-UBND ngày 16/7/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận;
Nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, cải thiện và nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ công trực tuyến tạo thuận lợi người dân và doanh nghiệp tiếp cận các thủ tục nhanh, gọn và trong thời gian tới góp phần Covid-19 gây ra.
Page Content
Sở Kế hoạch và Đầu tư thông tin đến người dân, các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bằng hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, cụ thể như sau:
1. Địa chỉ tiếp nhận: http://dichvucong.ninhthuan.gov.vn để nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính công ích.
2. Cách tiếp nhận và nộp hồ sơ: Được hướng dẫn trực tiếp trên hệ thống.
3. Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến, nếu có nhu cầu hướng dẫn, đề nghị liên hệ số điện thoại: 0903.383380, Ông Trần Thái Hồ, Chuyên viên Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh để được hướng dẫn theo quy định.
Rất mong được quan tâm phối hợp của người dân, quý cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp.
Trân trọng!
Phòng ĐT, TĐ và GSĐT