Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu

Thực hiện Công văn số 7043/BKHĐT-QLĐT ngày 29/8/2023 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về lấy ý kiến đối với dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu. Sở Kế hoạch và Đầu tư có ý kiến như sau:

Để có cơ sở báo cáo về Bộ Kế hoạch và Đầu tư hoàn thiện dự thảo Nghị định trình Chính phủ trong tháng 11/2023, Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị Quý Cơ quan nghiên cứu, có ý kiến về toàn văn dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu.

Ý kiến góp ý bằng văn bản của Quý Cơ quan đề nghị gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư trong ngày 11/9/2023, kèm theo file mềm nội dung góp ý về địa chỉ email: binhlethanh1977@gmail.com và ghi rõ ở phần chủ đề là “Góp ý dự thảo Nghị định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu” để tổng hợp, báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Sở Kế hoạch và Đầu tư mong nhận được sự phối hợp của Quý cơ quan./.

(Đính kèm: Công văn số 7043/BKHĐT-QLĐT ngày 29/8/2023 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tại đường liên kết https://bit.ly/DuthaoNghidinh).